Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Bán sỉ lẻ dương vật giả có gân dán tường cao cấp, chất lượng uy tín tại Việt Nam



HOTLINE: 096.69.555.79 ( Mr.Hung )

Dương vật giả dán tường có rung (DV12) là một dạng sextoy dành cho nữ. Sản phẩm được làm từ 100% silicon chất lượng, mềm mại, thiết kế rất giống với dương vật người đàn ông là dụng cụ tuyệt vời giúp các bạn nữ giải quyết sinh lý khi người yêu đi vắng hoặc cho những bạn nữ đang cô đơn, độc thân mà không biết chia sẽ cùng ai.
Khi sử dụng có thể gắn chặt xuống nền nhà, các bạn có thể nhịp
nhàng lên xuống mà không cần người hổ trợ, không sợ dương vật giả dán tường bị dịch chuyển khi đang sử dụng.
Kèm với chế độ siêu rung, thiết kế cùng những đường gân guốc trên thân, tạo cảm giác sung sướng tột đỉnh mà dương vật giả dán tường mang lại, làm hài long những quý cô khó tính nhất.
Ngoài ra, với những ngôi nhà có ốp gạch quanh tường có thể gắn chắc chắn, giúp bạn thay đổi tư thể giúp bạn hưng phấn và sung sướng tột độ như đang được làm tình với một chàng trai lực lượng, khỏe mạnh.
Chân dương vật giả dán tường có gắn 2 viên bi siêu rung được bọc trong lớp silicon mềm trông như tinh hoàn của nam giới, có tác dụng giữ không cho dương vật giả dán tường lọt hẳn vào trong, cùng chế độ rung kết hợp tác động bên trong và ngoài thành âm đạo cho bạn gái có những cảm xúc trên cả tuyệt vời. Khi sử dụng, bạn có thể sử dụng thêm bao cao su để đảm bảo vệ sinh, an toàn, tránh bị viêm nhiễm âm đạo.
Đây là sản phẩm cá nhân đo đó bản nên bảo quản sạch sẽ sản phẩm trước và sau khi sử dụng. Nếu không sử dụng, bạn nên rửa sach sẽ và cất trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp.

 

Hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 sextoy như ý muốn
Hỗ Trợ Khách Hàng: 096.69.555.79 ( Mr.Hùng )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét